Have fun with pick-up lines, knock-knocks and other funny stories


I made this blogpost to encourage those people who are depressed as of the moment or are sick. Sick, I mean because laughter is the best medicine. I hope you will like the following collection of jokes:



Pinoy Collection of Jokes

Boy 1: Anong gulay ang maraming “S”?
Boy 2: Sitaw?
Boy 1: Mali. Isa lang yan eh.
Boy 2: Singkamas?
Boy 1. Mali pa rin. Sirit na?
Boy 2: Cge sirit na.
Boy 1: E di “gulay na MAES”.


Pick-up lines

Boy: Miss, miss, saranggola ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi ang ganda mo sa malayo. =)

Girl: Football ka ba?
Boy: Bakit?
Girl: Ang sarap mong sipain eh. (Bawi)  =)

Boy: Lagi na lang pakiramdam ko ang bigat ng ulo ko..
Girl: Huh? Bakit?
Boy: Lagi ka kasing nasa isip ko.

Boy: Wow! Ang ganda naman ng suot mo.
Girl: Talaga? Salamat.
Boy: Pero alam mo, mas maganda ka. =)

Boy: Miss, ibibigay ko sayo ang langit at lupa.
Girl: Ano pa?
Boy: Ibibigay ko sa’yo ang buwan at araw.
Girl: Ano pa?
Boy: Ibibigay ko sa iyo ang kotse ko.
Girl: Ano pa?
Boy: Ano ba naman yan, di ka na naubusan ng hinihingi?!
Girl: Di ka rin kac nauubusan ng ibinibigay eh. hehe

Knock, Knock Jokes
Boy: Knock! Knock!
Girl: Who’s there?
Boy: WEST
Girl: WEST who?
Boy: Happy Birthday, happy birthday, happy birthday to you!
Girl: Nasan ang WEST?
Boy: Anong WEST mo? (wish dapat) =)

Boy: Knock! Knock!
Girl: Who’s there?
Boy: Quiapo.
Girl: Quiapo who?
Boy: On the wings of love up and above the sky....
Girl: O, nasaan ang Quiapo?
Boy: E di nasa Manila! Hehe

More Jokes
Sa chemistry class...
Chemistry Teacher: Mga bata anong chemical formula sa tubig?
Estudyante: Mam, alam ko po yan, H-I-J-K-L-M-N-O
Chemistry Teacher: Saan mo nakuha yang formula na yan?
 Estudyante: Di ba sabi nyo mam kahapon, H to O?

Sa bahay...
Bunso: Tatay, tatay, anong nagtulak sayo para pakasalan si Inay?
Tatay: O yan anak, nagsimula ka na ring magtaka. =)

Dalawang managers ng magkaibang kumpanya ang naguusap.
Manager 1: Alam ko yung cashier na tinanggap ko sa kumpanya noong isang lingo ay magnanakaw.
Manager 2: Pare, wag ka mag-judge dahil sa physical appearance.
Manager 1: Hindi naman ako nag-jujudge sa physical appearance kundi sa physical disappearance!

Sa husgado...
Judge: Noong huli kitang makita, sabi ko ayaw ko na ulit kitang makikita dito sa husgado.
Akusado: Yan din po ang sinabi ko sa mga pulis na ito, your honor, kaso ayaw nilang maniwala sa akin.

Definition of Terms
Stroke – Coke na may straw

Dogma – Ina ng mga bilot.

Fan – Surname ni Peter

To be continued.....
More to come soon!

No comments:

Post a Comment